Thursday 8 April 2010

Tintumon rocks again!


ടിന്റുമോന്‍ന്‍റെ കോഴി ചത്തു!!!

ടിന്റു മോന്‍റെ വീട്ടിലെ കോഴി ചത്തു. ഇതു അറിഞ്ഞ ടിന്റു മോന്‍ വാവിട്ടു കരഞ്ഞു. അപ്പൊ ടിന്റു മോന്റെ അയല്‍ ക്കാരനായ നാരായണന്‍ ടിന്റു മോനെ ആശ്വസിപ്പിക്കാന്‍ അങ്ങോട്ട്‌ വന്നു.

നാരായണന്‍ : വിഷമിക്കണ്ട മോനെ. ഒരു കോഴി അല്ലെ ചത്ത ത്. എന്‍റെ അച്ഛന്‍ മരിച്ചിട്ട് പോലും ഞാന്‍ കരഞ്ഞിട്ടില്ല.

ടിന്റുമോന്‍ : അതിനു തന്‍റെ അപ്പന്‍ മുട്ട ഇടുമായിരുന്നോ!!!
 

അമ്പലത്തില്‍ ആരും ചെരുപ്പ് ഇടാറില്ല!!!

ടിന്റുമോന്‍ കൂടുകാരനോട്

മിന്നു മോളോട് എനിക്ക് ഐ ലവ് യു പറയണം. അതിനു പറ്റിയ സ്ഥാലം ഏതാ?

കൂട്ടുകാരന്‍ : അമ്പലം.

ടിന്റുമോന്‍ : അമ്പലമോ? അവിടെ എന്താ പ്രത്യെഗത ?

കൂട്ടുകാരന്‍ : അമ്പലത്തില്‍ ആരും ചെരുപ്പ് ഇടാറില്ല!!!

ഞാന്‍ വരുന്നില്ല... ഡോക്ടര്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് പോയാല്‍ മതി!!!

ടിന്റുമോന് ചര്‍ദ്ദി പിടിപെട്ടു. ഡോക്ടറുടെ അടുത്ത് പോയ ടിന്റു മോനോട്

ഡോക്ടര്‍ : ഈ മരുന്ന് കുടിക്കു... അതിനു ശേഷം കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു വീടും എന്നെ കാണൂ.
കുറച്ചു സമയത്തിന് ശേഷം ടിന്റുമോന്‍ വീണ്ടും ഡോക്ടറെ കാണാന്‍ വന്നു.

ഡോക്ടര്‍ : 
ചര്‍ദ്ദിക്കാന്‍ വരുന്നുണ്ടോ?
ടിന്റുമോന്‍ : ഞാന്‍ വരുന്നില്ല... ഡോക്ടര്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് പോയാല്‍ മതി!!

1 comment:

  1. ho!! chirichu chirichu ippo marikkum.. ee tintumontea oru karyam.

    eda kuvea.. ethokkea vayichu maduthathanu. puthiyathu vallathum undenkil ezhuthu. vayikkettea.

    ReplyDelete